7 phong cách Typography được ưa chuộng trong năm 2016

Tổng hợp những xu hướng chủ đạo của Typography trong năm 2016, năm nay những mẫu typography vẽ tay hay script hoặc brush lên ngôi thay đổi hoàn toàn so với xu hướng của năm 2015 là những: Handwritten Fonts, Photo Overlays, Icon Fonts.

Vì vậy, để giúp bạn rút ngắn thời gian để trả lời cho cậu hỏi này Chợ Font Việt Hóa sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý nổi bật về các xu hướng typography bạn nên thử trong năm 2015 đừng bỏ lỡ nhé!

1. Watercolor



Đầu tiên, năm 2016 là năm của các loại màu nước đẹp. Bạn đã nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi từ Instagram cho đến khẩu hiệu t-shirt với lời mời đám cưới. Các chủ đề ở đây là laidback và luscious, với nhiều màu hoặc chỉ là màu đen và trắng.

Sea-Salt (dưới đây) là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu với điều này trên xu hướng kiểu nhìn:

2. Big and bold

Typography như Hudson


Có một ngày trên web khi tất cả các kiểu chữ đã trở nên nhỏ bé. Không còn nữa. Những ngày này các hình ảnh toàn màn hình và lớn, in đậm là phổ biến hơn nhiều. Và khi làm tốt chúng có thể trông lộng lẫy.

3. Vẽ tay (Hand drawn)



Bản chất chân thành của chữ thủ công kết nối với hầu hết các khách hàng, vì vậy nó có giá trị to lớn.

Kiểu chữ như Reusk, trong gói dưới đây, là một điểm khởi đầu tuyệt vời:

4. Mỏng và nhỏ



Trên kia của quang phổ, đôi khi những công việc đòi hỏi một không vô nghĩa, thẳng lên và xuống mặt chữ đó là dễ đọc và dễ thương.

Naive Dòng Sans (dưới đây) là một phông chữ vẽ tay cho phép bạn có được một xử lý tốt về phong cách phổ biến này

5. 80s




Những năm 80 là một trong những thập kỷ mà dường như không bao giờ lổi thời. Fresh, rung cảm vô tư của nó là một trong đó là giá trị cạnh tranh với loại-khôn ngoan, và một nơi tốt để bắt đầu là Imogen Agnes

6. Grunge




Luôn luôn có một nơi cho sạch sẽ và rõ ràng, nhưng đôi khi bạn vừa nhận được để những thứ dơ bẩn lên và đi grungey. Nhìn này cũng đi với kết cấu, cạnh thô, và chữ méo mó. Bạn có thể thử tạo ra tất cả bởi chính mình từ đầu, hoặc bạn có thể tiết kiệm cho mình một thời gian với một cái gì đó giống như các bộ sưu tập Whiskey Font

7. Script




Đây là mẫu phổ biến. Nó nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn ấn tượng.

No comments:

Post a Comment

Adbox

@templatesyard